Ano mas nauna sa inyo mga mommies? Si baby? Kasal? O bahay?

On our case si baby. (No regrets 🧡 super thankful pa kami,she's the blessing we're about to meet 10weeks from now 😊). #nojudgement #respectpost #ftm #advicepls #theasianparentph #bantusharing

Ano mas nauna sa inyo mga mommies? Si baby? Kasal? O bahay?
405 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

God's perfect time talaga ang masusunod eh kahit siguro naplano mo na ng paulit ulit yung buhay mo. 😁 Ours is baby din, definitely no regrets! We were not that prepared in all aspects pero si God na rin ang tumulong samen along the way. Either way naman ang importante you and your partner agreed to whatever you decides to take.

Đọc thêm