Asked lang po 36 weeks and 2 days na po ako may chance pa ba na iikot ang baby ko kasi suhi siya :(
Breech#pleasehelp
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Breech#pleasehelp

Little chance nalang mi. Pag nag 37wks ka and ganyan pa din pa sched ka na ng cs. Mahirap abutan ka ng labor ng ganyan.
