Daemian Gray G. Salazar

Born : April 22, 2020 (39 weeks and 5 days) Delivery : Normal Weight : 3.1 kilograms Gender : Boy Just wanna share my baby boy with you mommies cause this app has been part of our journey since day 1 and I'm happy to say that we survived it with the help of all the personal experiences of other mommies and the information given by the app itself. His my second by the way ? For mothers to be whether its first, second or whatnot keep fighting. God bless on your journey ?

Daemian Gray G. Salazar
109 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

https://m.facebook.com/philippinebabysupermodel/photos/a.533351947327445/539620403367266/?type=3&sfnsn=mo Hello mga ka mommies hingi lang sana ako konting favor para sa baby ko :)palike naman po ng mismong page nila at nung picture ng baby ko yan po yung link ng picture ni baby! MARAMING SALAMAT MGA KA MAMSH 🥰😘

Đọc thêm

Ang cute ni baby😍😍.. Gusto ko nadin manganak. Hehe excited na. 38weeks na po ko today. Share lang. 😊

Ang pogi naman nga Baby na ito. 🥰🥰🥰 Welcome to the world Daemian Sweetheart!

malakas kaba kumaen sis di gaano malaki si baby . sana baby kodin. lakas ko kSi kumain e

4y trước

Medyo may kalakasan po ako kumain pero less po ako sa rice, madalas walang isang cup ng rice kinakain ko kasi maya't maya yung meryenda ko po 😅

Ang cute po ng baby mo, sana ako rin makaraos na, with the normal delivery 😊

Wow super cute. 😊😊😊 God Bless you baby....congrats mommy

Congrats momsh ang cute tangos po ng ilong, sana all🥰🥰🥰

Gwapo nmn ni baby😍😍😍 Tangos ng ilong😘😘😘

Thành viên VIP

Gwapo ❤️ God bless you too mommy and fam. Take care

Hello baby, ang pogi ng baby mo momsh😍😍 congrats