Baby Shampoo

May balakubak LO ko 1½mos pa lang sya Gamit ko shampoo yung Jhonson Active drop ano po kaya magandang pang palit?

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

hi mommy, si baby ko habang may shampoo sinusuklay ko. yung pang baby na comb so mabilis natanggal mga residue sa ulo niya

7y trước

Aw. Kinakamay ko lang po yung sakin pagkatapos nya maligo☺️