Baby Shampoo

May balakubak LO ko 1½mos pa lang sya Gamit ko shampoo yung Jhonson Active drop ano po kaya magandang pang palit?

22 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Pag baby ganyan tlaga...ung iba konti lang...kusang nawa2la yan pero ung iba hndi..

7y trước

Aaw. Worry kase ako baka lalong dumami