34 weeks
bakit wala padin linea nigra yung tiyan ko ? 34 weeks na ko
42 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Okay lang po yun. Swerte mo mommy. Iba iba talaga ang pregnancy journey walang magkatulad.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

