My Journey,my second baby, my Pregnancy weeks

Bakit SA Pregnancy apps ko 7weeks and 2days tapos Meron pa 5weeks and 2days alin poba ang baby age ko dun?

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Pacheck up po kayo, sa ultrasound po makikita yung kung ilan weeks na po talaga kayo.