EDD kaway kaway sa 40weeks na mga momshie na di pa nakakaraos
August 10 EDD mga momsh pero wala pa ding paramdam ang baby. Closed cervix pa din 😂 nag iinom na ko ng del monte pineapple tapos may fresh pineapple pa... waley pa ding effect
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
August 10 EDD mga momsh pero wala pa ding paramdam ang baby. Closed cervix pa din 😂 nag iinom na ko ng del monte pineapple tapos may fresh pineapple pa... waley pa ding effect

38 weeks and 5 days worried din ako pero ngaung august 11 dinugo n ako kaya pacheck up ko n s lying in mmya, august 19 kc due date ko, sakit nrin ng puson ko pabalik2
