✕
Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết
COVID-19
Mẹ bầu
Sau sinh
Giai đoạn phát triển
Nuôi dạy con
Giáo dục
Sức khỏe
Phong cách sống
Ăn Uống & Dinh Dưỡng
Cộng đồng
Bình chọn
Ảnh
Thực phẩm
Công thức
Chủ đề
Đọc bài báo
Theo dõi
Theo dõi thai kỳ
Theo dõi bé yêu
Phần thưởng
Phần thưởng
Cuộc thi
VIP Parents
Thêm
Phản hồi
Chính sách bảo mật
Hướng dẫn cộng đồng
Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
19days late and 5 times na ko nag PT but all the results are negative. Bakit po kaya?
Just asking!
Anonymous
6 Các câu trả lời
Viết phản hồi
Câu hỏi liên quan
I test today, 10:00pm in the evening. I use 2 PT but the results are positive and negative. Is it po...
Those Pregnancy Test are Legit Because I Tried 3x Used of "PT" and the results are all Positive....
Just asking 45 days late na ako sa period ko peeo nag pt ako negative naman po, maaga ba ako nag tes...
DELAYED MENS BUT NEGATIVE PT RESULTS Exclusive Bf po ako possible ba mabuntis ako pero negative pt r...
PT Just asking for a friend. Yung negative sya sa PT and Serum. But pregnant po pala sya. Sino po nk...
Is this positive or negative. Im 1 week delayed.. Thnks. This is my 1st pt test 5 days delayed, then...
hoping :( Hi! 4yrs of trying.. I just to ask my last period is aug 24-28 .. Then I have a spotting o...
Câu hỏi phổ biến
Uti during pregnancy Sino po dito nagkauti during pregnancy Pang 2nd child ko na at ngayon lang ako...
Ask lang po. Good Morning po, Mommies!!! Ano pong natural way ang ginagawa nyo pag umaatake po ang a...
Miscarriage at 14 weeks Hello mga mi. Ask ko lang po if may nakaranas na po ba dito na natural misca...
Những bài viết liên quan
Confession of a PCOS Mommy: "Wait, two lines means?"
Riva Quenery: "Nasa isip ko, okay may period na ako...noong January spotting na pala 'yon"
Trying to get pregnant
Công cụ
Bài viết
?
Hỏi & Đáp
Bình chọn
Xem trong app