BIOGESIC

asked ko lang pwd ba Ko magtake ng biogesic,subra sakit kasi ng ulo ko I'm 29weeks and 2days.ty sa sasagot.

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Safe raw po yan but in my case kahit anong medication hindi ako nagtake just to make sure. Yung mga vitamins lang that prescribe for the baby ang iniinom ko. If ever nakakaramdam ako ng sakit ng ulo or sipon kumakain ako fruits, at the same time more water and proper time of sleep para hindi magkasakit. Its better safe than sorry.

Đọc thêm