11 Các câu trả lời
ask ko lang po pano kung d po bumalik sa dr.tapos galing n ung sugat pero my sinulid pa matatanggal po b ng kusa
2 or 3 years dpende po sa doctor or ob minsan sinasabi naman nila kung kelan ka ulit pwede mag buntis.
VIP Member
18mos un sakin pero mas maganda daw if 2-3yrs.
VIP Member
2 years ang hinintay ko
2 to 3 yrs pwd ndw po
3 years or 4 po
Super Mum
minimum 2 years
as per ob 2yrs
2 years po.