Ask lang po. 36 weeks and 5 dys preggy na po ako.. Ask lang kung kailan pwede makipag sex sa partner po.. Kasi sabi sakin.. Pwede daw makipag sex pag malapit na manganak..
Same po tayo, 36wks and 5 days .. Di na kami nakakapagsex pero since advisable naman daw kase nakakatulong daw talaga para di mahirapan manganak so go lng sis☺️☺️
Anytime po pwede po. Nakalatul0ng nga po yan para di mahirapan manganak.