Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Ask lang mga mommies, magkakaroon na ba ng bump at 9 weeks? 1st time mom here. #1stimemom
Adam's Mommy❤️
Depende po pero ako nagstart bump at 18 to 20 weeks
Ahh i see. :) natural lang po vmba ung nalaki ang puson pati ang tyan na bloated?
Adam's Mommy❤️