pag ire

ask ko lng bawal ba umire pag buntis pag dumudumi?

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Momsh, pag malaki na tiyan mahirap na talaga. Yun sa akin kasi nung una chill lang poops ko. Nung lumaki na tiyan grabe ang hirap na. Nag manual ako. Takot kasi akonh umiri lalot high risk ako. Kahit kumain ako ng papaya at madami tubig hirap na talaga.

6y trước

Mommy ang hirap pag magka almo. Sa akin pinagsabihan ako ng OB ko nuon na sana daw ininom ko resita niya na Lactulose, hindi sana ako magka almo.