Tinybuds lighten up
Hello ask ko lang, Sino po nakapag try na neto? Effective po ba?

1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hi! Sorry hindi ko pa natry yan, pero a few of my mum friends use whitening products for their babies and they're mixed about it, some say it helps sa uneven skin tone pero iba naman nagsasabi mas importante lang talaga ang sunscreen at moisturizer. Honestly I'd rather ask your pedia muna kung okay lang for your baby's age, kasi ang skin ng babies ay sensitive pa talaga!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

