Tahi sa pwerta
Hello. Ask ko lang sa mga nanganak na normal delivery, normal lang ba na kapag nakatayo medyo sumasakit yung sa pempem? Parang may mahuhulog ganun. Thankyou 1month na po ko nakapanganak.
Vô danh
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello. Ask ko lang sa mga nanganak na normal delivery, normal lang ba na kapag nakatayo medyo sumasakit yung sa pempem? Parang may mahuhulog ganun. Thankyou 1month na po ko nakapanganak.
