3 Các câu trả lời

For me mag change ka nalang lagi ng undies mo, kasi prang di rin maganda yung lagi nka panty liner di makasingaw ang anik anik sa loob ng pwerta, better to change nalang lage ng undies and wash your pempem nalang lagi. Mas cause pa kasi ng infxn ang liner compare sa lagi ka nagpapalit at nahuhugasan.

VIP Member

Okay lang para makita mo din kung may discharge pero saakin kasi di ako kumportable kaya light undies gamit ko.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan