37 weeks today

Ask ko lang po normal lang po ba yung nararamdaman ko kasi nag ddiarrea ako whole day na medyo masakit tapos prang may tumutusok sa cervix ko na masakit? Madalas na sin siyang naninigas.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mama, please contact your OB or go to the hospital right away para ma-check, at 37 weeks, diarrhea with cervical pain and frequent cramping need professional assessment talaga, hindi dapat i-guess. It could be many things, pero kailangan mo ng proper exam para masiguro na lahat okay with you and baby. Wag mag-atubili, go na!

Đọc thêm