cs mom here first time mom pahelp po
ask ko lang po if normal ba na ganyan kahaba yung tahi kapag cs?tapos if mapapansin nyo po sa left side medyo maga po sya lagi po kumikirot ano po kaya yun

1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay sis, normal lang yan, CS incision ay usually around 4-6 inches at medyo magiging red at swollen talaga ng unang ilang linggo, kaya don't worry doon. But ang pagkakaroon ng lump or persistent pain sa left side nyo is something you really should check with your OB na, lalo na if kumikirot pa rin, pwedeng normal lang pressure or swelling, pero better safe than sorry, especially fresh pa lang kayo from surgery!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

