1 Các câu trả lời

Ay, karamihan sa amin nag-experience din nito lalo na pag stress o irregular ang cycle! Pwedeng galing sa cramps, gas, o pati pagkain na mahirap i-digest, one of my mum friends swear na kapag kumakain siya ng mainit na pagkain mabilis mag-improve, pero sa iba naman parang normal lang talaga na parte ng monthly stuff. Since okay naman ang urinalysis mo, pero tuloy-tuloy pa rin, better check with your OB para sure na walang ibang cause kundi just normal cramping lang!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan