Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Ask ko lang normal lang po ba sa 18weeks and day 5 na manakit ang tyan? And normal lang ba yung liit ng tummy ko? Dec. Edd. Ko pero parang di naman nalaki tummy ko???
Preggers
Pa checkup na po kung may sumaskit