worried
Ask ko lang normal lang po ba sa 18weeks and day 5 na manakit ang tyan? And normal lang ba yung liit ng tummy ko? Dec. Edd. Ko pero parang di naman nalaki tummy ko???

46 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Hindi po normal ung pagsakit ng tyan sis. Pero ung laki ng tummy mo okay lang naman 6-7 mos lolobo yan.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

