1st ultrasound - 17 weeks

hi, ask ko lang need bang full bladder kapag mag papa ultrasound? 1st time ko kase sa sabado e... puro transv kase ako before at need doon ay empty bladder...same lang ba sa ultrasound? Mahilig pa naman ako umihi 😁 #1stimemom #advicepls #firstbaby

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Pag pelvic na sis it doesnt matter if full or empty. Nag aapply lang yung dapat empty pag transv

4y trước

sakin po nung tvs sakin full bladder tas wala pa po nakita baka too early pa po ako