Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Ask ko lang mga momsh ano dpt sundin kasi ung first ultrasound ko sept 24 EDD ko tpos etong last ko naman na ultrasound nging Sept 14 naman ano po kaya jan ang masusunod.. anlayo kasi ng agwat nila..
Household goddess of 2 handsome little heart throb
di nman 100% accurate yan. tantya lang yan kumbaga. ako noon sa trans V July 22 then sa mga next ultrasound ko July 29 1 week pagitan pero nanganak ako July 16 ☺
oo sis pero hopefully di na umabot ng 40 weeks mejo delikado na kse yon bka mapupu na c baby tpos ma take nya
kelan po last period nyo?
D ako sure sa last period ko nakalimutan ko din pero malapit yun sa dec20
Ecka Adonis