Postpartum
Hello ask ko lang mga mommy if normal ba tong wala akong gana kumain? 2 weeks na nung nanganak ako. Parang kahit anong ibigay sakin na food e pinipilit ko lang kainin. Saka di ko alam pero lagi ako naiiyak, gusto ko lagi lang ako nilalambing kaso puro stress nalang araw araw. Nakakaworry tuloy kasi breastfed ko newborn ko baka maapektuhan milk ko 😢

