mga momshie

ask ko lang if normal lang yung pain na nararamdaman ko sa puson ko.. pero walang spoting im 18 weeks preggy

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Normal naman sis pero pag di mawala wala sakit pacheck up ka po agad ah