mga momshie
ask ko lang if normal lang yung pain na nararamdaman ko sa puson ko.. pero walang spoting im 18 weeks preggy
7 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Tolerable lng po ba? Sabi kc ni OB noon na normal lng daw yan kasi nag eexpand na uterus mo as long as no bleeding lang. At 17 weeks ko rin yun naramdaman na masakit puson so nagpa UTZ kami, okay naman lahat and nalaman na rin namn gender kaagad.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

