feminine wash ??

anu pong mas the best para di mag ka infection.. gynepro or naflora???

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

hindi ako masyadong gumagamit ng sabon or femwash.. kasi mas nagkakaroon ako ng kati kati kapag nagsasabon ako ng pempem. after magcr yun lang, pero pag hindi naman.. nope. naniniwala ako na nakakabawas ng ph level eh.. ramdam ko eh, pero kung gusto mo warm water with vinegar ayun ginagamit ng mama ko panghugas or baking soda.

Đọc thêm