hi morning ..
Anu po pampa dami gatas,breastfeed.
12 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
May supplement po na mega malunggay, inom kayo lagi ng madaming tubig, may proper ways din po para imassage ang breasts, paunli latch po kay baby, or pump niyo lang lagi kahit konti lumalabas. Pwede niyo din po iconsider ung mother nurture may coffee and choco flavor sila 140pesos ata per box may 8 sachets na po un. Pwede din po lactation cookies mejo mahal nga lang po pero madaming nagsasabi na effective un search niyo po sa IG. You may also check Legendairy Milk's IG distributor po sila ng lactation supplement made in USA. ☺Sapat na sapat po ang gatas ng ina lagi nyo lang po padedein si baby, wag lang po kayo mag give up agad dadami din po yan.. ☺
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

