Sorry!

Ano'ng pinaka-funny na dahilan kung bakit inaway mo si hubby?

Sorry!
485 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

umiiyak ako kase hndi ko nakukuha Ung Gusto ko🤣🤣

Thành viên VIP

nung sabi nya bibilhan nya ako ng ice cream pero hindi 🤣

dahil sa Sunny Side Up egg. 😅😅😅😅

Thành viên VIP

Kapag hindi nakikinig at nagiging panganay na anak 😂😂😂

nanaginip ako na may kaakap xa na ibang girl 🤣🤣

hanap hanap ang amoy nya kapag papasok na sya sa work 😅

ung mali ung pagluto nya s ginisa..imbis ginisa naging masabaw

Thành viên VIP

kapag matagal sya bumalik dahil pinabili cravings ko heheheheh

pag di niya kinakain yung natitira kong pagkain haha

nampipikon nkakabwiset ayuko pa naman ng inaasar ako