Sorry!
Ano'ng pinaka-funny na dahilan kung bakit inaway mo si hubby?

485 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
umiiyak ako kase hndi ko nakukuha Ung Gusto ko🤣🤣
Thành viên VIP
nung sabi nya bibilhan nya ako ng ice cream pero hindi 🤣
dahil sa Sunny Side Up egg. 😅😅😅😅
Thành viên VIP
Kapag hindi nakikinig at nagiging panganay na anak 😂😂😂
nanaginip ako na may kaakap xa na ibang girl 🤣🤣
hanap hanap ang amoy nya kapag papasok na sya sa work 😅
ung mali ung pagluto nya s ginisa..imbis ginisa naging masabaw
Thành viên VIP
kapag matagal sya bumalik dahil pinabili cravings ko heheheheh
pag di niya kinakain yung natitira kong pagkain haha
nampipikon nkakabwiset ayuko pa naman ng inaasar ako
Câu hỏi liên quan

