1001 Các câu trả lời
VIP Member
Ayoko yung pananakit ng likod, tagiliran, hita. Buonh katawan hahaha
vomiting, having a morning sickness the whole day😉
Heartburn.. gestational diabetes, no energy.. always tired
Pagsusuka. Paglilihi. Pero tapos na ko jan. LEG CRAMPS NAMAN! HUHUHU
hirap makahanap ng komportableng posisyon sa pag sleep at pagsusuka
Pagsusuka. Yung lahat ng kainin mo susuka mo lang. Grabe ang hirap.
Pangangalay ng mga kamay at pamamanhid..iniiyakan ko sya pag gabi..
Pre term labor. Palagi na lang kase. 2 times na akong na admit 😥
Laging iritado . Yung tipong andami kng kinaiinisang tao. 🤣
VIP Member
hirap makatulog po. lalo na hirap humanap ng gawi sa pagtulog
ALmah Miguel Lopez