1001 Các câu trả lời

VIP Member

Ayoko yung pananakit ng likod, tagiliran, hita. Buonh katawan hahaha

vomiting, having a morning sickness the whole day😉

Heartburn.. gestational diabetes, no energy.. always tired

Pagsusuka. Paglilihi. Pero tapos na ko jan. LEG CRAMPS NAMAN! HUHUHU

hirap makahanap ng komportableng posisyon sa pag sleep at pagsusuka

Pagsusuka. Yung lahat ng kainin mo susuka mo lang. Grabe ang hirap.

Pangangalay ng mga kamay at pamamanhid..iniiyakan ko sya pag gabi..

Pre term labor. Palagi na lang kase. 2 times na akong na admit 😥

October 16..nagka brown spot ako nun nagpre term ako. Kw

Laging iritado . Yung tipong andami kng kinaiinisang tao. 🤣

VIP Member

hirap makatulog po. lalo na hirap humanap ng gawi sa pagtulog

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan