1001 Các câu trả lời

yung madalas na pag ihi, hirap makatulog, hirap sa sleeping position, laging sinisikmura. 😑

wala nmn po...d kc aq mselan..takot lng aq s kaorasan n ng paganak..mahina aq s sakit😊😢

Me.. Ung pagiging tamad q.. Tax panay lng masakit buong katawan q patih nadin uloh. Q😐😐

VIP Member

Pag susuka, mahirap makatulog sa gabi, constipation at feeling bloated parati.

hirap matulog, hirap huminga, hirap makabangon agad lalo na kapag malaki na 'yung tiyan

Unli wiwi, at pangangati ng tiyan kaya puro strech mark nako init na init at manas 😭

Yung ang hirap huminga tas nanlalabo paningin mo saka pagsusuka grabe Hahaha.

Hirap makatulog, walang panlasa d ko mafeel mga kinakain ko. Tamad na tamad kumilos nung 1st tri

VIP Member

Headache and backache. Huhu bearable pa yung vomiting ko eh pero yung 2 yan nakakaloka.

VIP Member

1st trimester nausea and vomiting..heartburn naman sa 3rd trimester

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan