no harsh comment ..
anong months poba nag start lumKi tyan ng buntis ..
41 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ang dami kong nababasang ganitong tanong kaya lagi ko ding binabasa mga comment lalo na nung nasa 3 months pa lang ako. Sabi kasi nila pag 4 months obvious na, kaya naexcite ako. Pero nasa 4 months na ko wala pa ding pagbabago. From 61 kilos (5 weeks pregnant) naging 56.5 (17 weeks pregnant) na lang. Hays. Pinipili kong kumain ng madami kahit na ba palagi akong walang gana.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

