Single Mom
Anong feeling kasama mo magbuntis partner mo? May pinagkaiba ba? #firstbaby #singlemom
Vô danh
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
sa first pregnancy ko di k sya nakakasama madalas since ngttrabaho sya and sknila pa umuuwi that time ,ako naman sa parents ko,pero naun 2nd pregnancy ko kasama ko sya while journey and mas masarap and konti nalang yung takot kasi mas alam na namin yung gagawin,kahit ako mismo na pregnant ang gaan2 ng pregnancy ko,no paglilihi di msyadong pagod.. nkakapagtrabaho pa ko kahit na 31weeks na ko
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến
