Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Ano po kaya yun
Dreaming of becoming a parent
better consult your OB po mommy.. parang di po ata normal Ang dark brown na discharge.
Same tayo momsh, sa ngayon 4days na ako may brown spotting pero konting konti lang sabi sakin normal daw kasi implantation stage daw. Umiinom ako ngayon ng pampakapit.
Anonymous