1 Các câu trả lời

VIP Member

sa 2nd anak ko, eveprim yung ginamit ko, 3 days ko lang nitake ng 3x a day. nanganak na ako ng 39 weeks 4 days sa 1st anak ko generic lang ni take ko. naka 1 week na ko wa epek pa din. nanganak ako 40 weeks 3 days

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan