Mahal ko siya pero...

Ano ang isang bagay na wish mo sana baguhin ng asawa mo?

Mahal ko siya pero...
100 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Manginginom at barkada priority. Minsan pa lagi niya ako tinatakot na sasaktan niya kami ng baby ko😥

6y trước

Mali yung ganun .. Once saktan ka niya or kahit baby mo hiwalayan mo na agad , wala ng mahal mahal . Dahil kung mahal ka talaga niya , di ka niya magagawang saktan at tiisin