1 Các câu trả lời

Tama, yung kick counter ay para ma-monitor mo ang fetal movements within an hour, usually sinasabi nila dapat 10 kicks or more in that time, pero bawat baby talaga ang sariling pattern nila! Sa case mo, kung consistent na 31 kicks lang within the hour at ganyan palagi ang pattern ng baby mo, that's actually great kasi may clear pattern ka na to monitor, pero since this is your baby's health, mas okay i-check with your OB para ma-confirm na normal lang talaga para sa baby mo, dahil gusto nating sure na wala nang concern.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan