1 Các câu trả lời

VIP Member

Oo, related talaga siya, pero hindi exactly the same! Ang due date ay usually based sa first day ng last period mo, hindi sa timing ng intercourse, kasi mahirap i-pinpoint kung exactly kailan nag-implant ang egg, diba? So even kung alam mo kung kailan kayo nag-ahem, ang OB mo ang magsasabi ng accurate due date through dating scan, lalo na kung regular ang periods mo or hindi. Best thing is mag-consult na sa doctor para sure, para may official date ka na and alam mo na lahat ng details!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan