Anonymous Confessions: Paano kung gay/lesbian...

Ang anak mo? Ano sa tingin mo ang magiging reaksyon mo? #pridemonth

Anonymous Confessions: Paano kung gay/lesbian...
199 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Mamahalin parin at tatanggapin ng buo kahit maging sino pa siya. Laman at loob mo parin siya kaya there's no way para itakwil siya. At ang importante kailangan mo siyang i-guide para hindi mapasama or mapariwara ang buhay niya.

Thành viên VIP

its okay for me.. kse ako mismo.. bisexual ako... minsan nakong pumatol sa kapwa ko babae bago pa ko magasawa ng lalaki.. bsta support ko sya sa khit anong gusto nya.. wag lng sa maling paraan.. dhil hindi nya mggustuhan ung mangyyare kng ganon man..

Thành viên VIP

D ko maimagine na magkarion ng gay at lesbian na anak.. Wag naman sana.. Pero kung ganun man tatanggapin at mamahalin ko parin.. I guide ko nlang sya para lumaki syang mabait at responsableng tao

Honestly? Ayaw namin mag-asawa. Hindi kami homophobic o kung ano man; in fact I have lesbian and gay friends pero I personally don't believe in that kasi.

Be your children's first line of defense on this cruel world. Guard them against the cruel people who would discriminate them because they chose the personality that best suits them.

4y trước

Yeah kaya ang mga bata ngayon maaway lang ng onti iyak na, tulfo na. Tsk tsk. And you are the one who should know the right from wrong and not your child. There's a difference from wanting the "right thing" and dooming to do the "bad thing". Shame that you go all the way supporting the wrong doing. Parents like you should also be taught. You are one of the reasons why the world had gone bad.

I'll be proud. If he/she accept and loves it, we will embrace it with all our hearts. And if it makes my child confused and sad, me and his/her mommy will figure it out, together.

Thành viên VIP

no matter what gender identity he/she choose, I will accept it. He/she are my children. I will love them no matter what. Ako lang solid na kakampi nya sa mundong eto.

Thành viên VIP

i will accept and support my child. importante na sa household naiintindihan at accepted ng family members ang bata para ma-establish din ang self respect sa bata.

super okay lang sakin. lalo na kung bakla. mas masaya sila kasama at kakwentuhan sa totoo lang. saka mostly, mas matalino pa sila kaysa straight genders. creative ang mind nila eh matchy matchy lang sakin kaya goods

Thành viên VIP

to be honest, itatry ko siyang iguide sa tamang daan. not that i'm against sa lgbt. catholic po kasi kame and we believed na God created man and woman. pero kung saan siya masaya, support and protect all the time