ako lang ba?? hindi ko kase narereceive mga voucher na claim ko sa email . nag double check naman ako tama naman yung naka register na email ko dito sa tap and nacheck ko nadin sa spam wala naman .
Vô danh
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất
Viết phản hồi
Thành viên VIP
Me too naubos nalang ang points ko hindi ko padin nagagamit 🤣
Mom of two ❤??