Tamad na Preggy
Ako lang ba dito yung kumilos ngayong second trimester at laging walang appetite kumain. Gusto ko lang humilata all day 😂 tubig tubig lang.
9 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
1st trimester lang ako nakafeel ng ganyan. Pumayat nga ako dahil walang kagana gana kumain. Sinusuka ko lang din kinakain ko.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

