Tamad na Preggy

Ako lang ba dito yung kumilos ngayong second trimester at laging walang appetite kumain. Gusto ko lang humilata all day 😂 tubig tubig lang.

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

1st trimester lang ako nakafeel ng ganyan. Pumayat nga ako dahil walang kagana gana kumain. Sinusuka ko lang din kinakain ko.