Cravings ..
Ako lang ba dito ung kahet 3.2 na ung baby sa tyan e nde pa din matiis mag rice? Bat ganun ang lakas ko kumaen ng kanin sa gabe tas sa umaga madalang .. Need ko na ba mag dyeta? 3.2 na ung baby ko e . Katakot baka mahirapan ako manganak
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Ako lang ba dito ung kahet 3.2 na ung baby sa tyan e nde pa din matiis mag rice? Bat ganun ang lakas ko kumaen ng kanin sa gabe tas sa umaga madalang .. Need ko na ba mag dyeta? 3.2 na ung baby ko e . Katakot baka mahirapan ako manganak

Ilang months na po ba kayo? Try nyo brown rice para hindi ganun kataas ang sugar
Nako mag diet ka na kung ayaw mo ma-CS 🤣
Oo nga e haha sarap lang talaga kumaen

mommy of two kids, soon to be three