1 Các câu trả lời

Normal lang yan sa pregnancy, mama! Karamihan sa amin nakaka-experience ng hand numbness especially pagdating ng second at third trimester dahil sa weight gain, fluid retention, at pressure sa nerves, maraming mum friends ko na may ganyan around your stage pa lang. Better to check with your OB though para sure, lalo na kung sobrang severe na or kung may tingling and swelling din, para ma-rule out kung hindi lang it's normal pregnancy stuff or something like carpal tunnel syndrome na kailangan ng specific care. Feeling mo ba parang nag-grip something tight, or more like pins and needles feeling lang?

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan