1 Các câu trả lời

Hindi ako user ng Daphne pero marami sa barkada ko ang nag-try, at honestly ang experience nila ay super varied! Iba-iba talaga, may spotting lang, may normal period, may heavy, kaya really important na i-monitor mo lang sarili mo for the first few months kasi ang body mo ay nag-a-adjust pa lang sa hormones. Kung talagang concerned ka or kung ang bleeding mo ay parang abnormal (like super heavy or prolonged), mejor i-check mo na with your OB para ma-ease ang mind mo and ma-rule out kung may iba pang nangyayari, better safe than sorry talaga with contraceptive stuff!

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan