Hindi ko na ma-trust yan talaga, sis! Pag ganyan ang setup, usually scam or at least very sketchy, like, bakit ka magbabayad muna tapos sila na lang ang mag-refund, di ba? A few of us tried na dating sa ganitong schemes tapos kahit nag-refund man, matagal, tapos may hidden charges pa, so I'd rather avoid altogether.