Ganyan po kalaki bump ko ng 4months and pinahilot konarin ask kolang if okey lang yun?

1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ay, first time mom worries talaga! Bawat pregnancy is different kaya kung ganyan kalaki na bump mo at 4 months, mas maganda talaga i-check with your OB para ma-confirm if normal lang sa 'yo or if may iba (like twins, or timing ng conception), walang masama sa pag-ask, that's what doctors are for! A few of us moms nag-worry din about belly size pero after check-up mas nag-relax because nakita ng doctor kung lahat ay okay, so don't stress muna, baby.
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến

