Ganyan po kalaki bump ko ng 4months and pinahilot konarin ask kolang if okey lang yun?

Ganyan po kalaki bump ko ng 4months and pinahilot konarin ask kolang if okey lang yun?
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay, first time mom worries talaga! Bawat pregnancy is different kaya kung ganyan kalaki na bump mo at 4 months, mas maganda talaga i-check with your OB para ma-confirm if normal lang sa 'yo or if may iba (like twins, or timing ng conception), walang masama sa pag-ask, that's what doctors are for! A few of us moms nag-worry din about belly size pero after check-up mas nag-relax because nakita ng doctor kung lahat ay okay, so don't stress muna, baby.

Đọc thêm