1 Các câu trả lời

Totoo yan, grabe talaga ang pregnancy acne, feeling ko lalo lang lumaki ang acne ko nung first trimester, nakaka-frustrate talaga! A few of us mums tried Mama's Choice Face Wash, Face Moisturiser & Face Serum kasi sila ay pregnancy-safe and breastfeeding-safe, at talagang nakatulong sa amin. Pero super important na mag-check ka rin with your OB kasi baka may specific skin concern ka na kailangan ng proper treatment during pregnancy, hindi lahat ng acne products ay okay pang habang buntis, kaya better safe than sorry talaga!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan