แม่เป็นคนตัวเล็ก

#อยากามว่า มีแม่ๆบ้านไหนน้ำหนักก่อนท้องน้อยบ้างคะ แม่บ้านนี้น้ำหนักแค่ 40 เอง (ย้ำว่าน้ำหนักก่อนท้องนะคะ) กลัวว่าลูกจะตัวเล็กมากคะ #จะเกี่ยวกันไหมเอ่ย??

48 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เรานี่น้ำหนักขึ้นมากหมอยังตกใจ กลัวเราครรภ์เป็นพิษหมอก็ตรวจดูทุกอย่าง แต่เราก็ไม่มีอาการบวมอะไรสักนิด หมอก็ดู ความดันต่อ ความดันเราก็ปกติทุกอย่าง หมอก็ตกใจ ทั้งๆที่หมอเป็นคนบอกให้กินเยอะๆเองไม่งั้นลูกจะตัวเล็กพอกินเยอะน้ำหนักเยอะก็ตกใจ สงสัยอีก

เราก่อนท้อง 38 โล ก่อนคลอด 52 โล คลอดปุ๊บ 43 โล 1 เดือนต่อมา 39 โล ลูกคลอดมา(คลอดเอง) 2,680 แข็งแรง ไม่อบ ไม่มีภาวะใดใด พอลูกได้ 2 เดือนหนัก 6 โลกว่า นมแม่ล้วน น้ำหนักแม่ลงต่อเนื่องเลี้ยงลูกคนเดียว+ให้นมน้องด้วย ปัจจุบัน 11 เดือน 35 โล

Đọc thêm

เราก่อนท้อง 36 กก. ก่อนคลอด 47 กก. หลังคลอด 40 กก. เราคลอดเอง ลูกน้ำหนักแรกเกิด 2850 กรัม แข็งแรงปกติดีค่ะ หลังคลอดไม่ถึง 3 เดือนก็ลงกลับมาเท่าก่อนท้องแล้วค่ะ ตอนนี้ผ่านมา 6 เดือนลดลงมาเป็น 34.5 กก.แล้วค่ะ เลี้ยงลูกนมแม่ล้วนค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ก่อนท้องก็40เองค่ะตอนนี้4เดือนก็ยังรู้สึกว่าตัวเล็กเหมือนเดิมกลัวน้องตัวเล็กเหมือนกันค่ะยังไม่เคยได้ซาวเลยไม่รู้น้องจะน้ำหนักตามเกณฑ์หรือป่าว

เหมือนกันเลยค่ะ นี่ก่อนท้องก็หนัก40 ตอนนี้3เดือนกว่า หนัก42.5แล้วค่ะ น้ำหนักแม่ไม่น่าเป็นปัญหาหรอกค่ะ คุณแม่พยายามทานอาหารที่มีประโยชน์นะคะ จะได้ลงลูก

Đọc thêm

แม่บ้านนี้ก็หนักแค่40ค่ะแพ้ท้องหนักมากจนน้ำหนักลดเหลือ34โล พอ5เดือนขึ้นมา40 กังวลเหมือนกันค่ะ แต่พอซาว น้ำหนักน้องก็ตามเกณฑ์ค่ะแม่

Thành viên VIP

ไม่เกี่ยวค่า ก่อนท้องเราก็น้ำหนัก39-40 แนะนำคุณแม่ทานแต่ของที่มีประโยชน์ครบห้าหมู่นะคะ น้ำหนักลูกจะได้ตามเกณฑ์จ้า

ไม่เกี่ยวค่ะตอนนี้ท้องได้ห้าเดือนน้ำหนักลดไปเจ็ดกิโล แต่พอไปซาวด์ลูกน้ำหนักเกินเกณฑ์เเล้วค่ะตอนนี้

เราหนัก 40 กก. ลูกออกมา 3.05 กก. คลอดเองด้วยคะ น้ำหนักลูกขึ้นอยู่กับการกินอาหาร การบำรุง ของแม่ด้วยคะ😊

เราน้ำหนักก่อนท้อง37เองจ้า. ตอนนี้ท้องได้6เดือนน้ำหนัก45. คุณหมอบอกลูกน้ำหนักกำลังพอดี